anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi hội Phụ nữ xóm Khai Quang tổ chức vệ sinh môi trường hướng tới Ngày thành lập Hội 20/10/2021
Sáng Chủ nhật, ngày 03/10/2021, Chi hội Phụ nữ xóm Khai Quang - xã Trực Đại tổ chức dọn dẹp vệ sinh đường làng ngõ xóm hướng tới kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021) với sự tham gia đông đảo của các chị em trong chi hội.
     

    Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, con người Việt Nam đã hình thành những phẩm chất tốt đẹp. Đó là sự gắn kết Cá nhân - Gia đình - Làng xã - Tổ quốc, là tinh thần anh dũng, kiên cường, tạo nên sức mạnh cộng đồng để tồn tại, chiến đấu và chiến thắng mọi kẻ thù. Trong tiến trình lịch sử đó, với thiên chức làm mẹ, vai trò làm “nội tướng” trong gia đình và công dân của xã hội, phụ nữ Việt Nam đã đóng góp đáng kể vào việc bảo tồn, trao truyền, phát huy phẩm chất đạo đức tốt đẹp của dân tộc từ thế hệ này qua thế hệ khác. Sự đóng góp thầm lặng đó đã dần kết tinh nên những phẩm chất đạo đức truyền thống của phụ nữ Việt Nam: Yêu nước, anh hùng, đảm đang, nhân ái, nghĩa tình, thủy chung và giàu đức hy sinh.

     Tiếp nối truyền thống đó, các chi hội Phụ nữ xã Trực Đại  đã và đang có rất nhiều việc làm thiết thực trong công tác xây dựng Hội cũng như phát triển kinh tế gia đình. Hướng tới kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, các chi hội trên địa bàn xã đã có những việc làm cụ thể để chào mừng ngày thành lập. Cụ thể, vào sáng ngày 03/10/2021, Chi hội Phụ nữ xóm Khai Quang đã tổ chức làm cỏ, dọn dẹp đường dong ngõ xóm, duy trì, củng cố các tuyến đường hoa trên địa bàn xóm đảm bảo sáng, xanh, sạch, đẹp.
 
Một số hình ảnh liên quan:
 
Ảnh: Cổng Làng văn hóa xóm Khai Quang
 
Ảnh: Các chị em của Chi hội Phụ nữ xóm Khai Quang làm cỏ dọn dẹp vệ sinh đường làng
 
Ảnh: Nhà Văn hóa xóm Khai Quang
 
 
      Đây là hoạt động mang ý nghĩa gắn kết tình cảm của chị em trong Chi hội cũng như góp phần làm đẹp cho đường làng ngõ xóm, hy vọng được nhân rộng trên toàn địa bàn xã. Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, xin gửi tới những người bà, người mẹ, cùng toàn thể chị em phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất; mãi mãi đại diện của vẻ đẹp đằm thắm và dịu dàng của người phụ nữ Á Đông, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho một gia đình yên ấm, hạnh phúc, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển quê hương, đất nước. Phát huy truyền thông tốt đẹp của người phụ nữ Việt nam, được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, trong thời gian qua, hội viên Phụ nữ đã luôn cố gắng vươn lên, khắc phục khó khăn để thực hiện có kết quả các phong trào thi đua, cùng nhau thi đua lao động và công tác giỏi, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, giỏi chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển kinh tế đất nước; tổ chức tốt cuộc sống gia đình, nuôi dạy con ngoan học giỏi; thực hiện tốt chính sách dân số kế hoạch hóa gia đình, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ hạnh phúc, tích cực tham gia phòng chống các tệ nạn xã hội; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào bề nổi, hưởng ứng phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao./.
Ban Văn hóa - Xã hội xã Trực Đại