anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ xã Trực Đại tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022
Sáng ngày 01/6/2022, Đảng bộ xã Trực Đại long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho 15 đồng chí đảng viên cao tuổi đảng trực thuộc Đảng bộ xã nhân dịp kỷ niệm 132 năm sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5. Về dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Huy - Bí thư BCH Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã; đồng chí Chu Đức Chỉnh - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Phạm Quang Ba - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí lãnh đạo ủy ban, cán bộ công chức, các ông bà Bí thư, Trưởng thôn và Trưởng ban CTMTCS của các thôn, các đơn vị trường học, Quỹ tín dụng và Trạm Y tế.

          Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư BCH Đảng bộ và đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy đã trao tặng huy hiệu Đảng cho 15 đảng viên; trong đó, có 05 đảng viên được tặng huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 02 đảng viên được tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 02 đảng viên được tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng, 05 đảng viên được tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng và 01 đảng viên được tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

        Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Huy - Bí thư Đảng ủy khẳng định, việc trao huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với sự phấn đấu và những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, đảng bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy đảng và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

        Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Chu Đức Chỉnh - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy đọc Quyết định trao Huy hiệu Đảng của Huyện ủy Trực Ninh

anh tin bai

Ảnh: Các đồng chí dự Buổi lễ

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Huy và đồng chí Phạm Quang Ba trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Chu Văn Đức - Đảng viên chi bộ thôn Cát Trung phát biểu cảm nghĩ sau khi nhận Huy hiệu.