anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân năm 2024
Chiều ngày 22/4/2024, tại Hội trường Nhà văn hóa xã, Đảng ủy - HĐND - UBND xã Trực Đại long trọng tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã.

     Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Quốc Huy - Huyện ủy viên, Phó trưởng Ban Dân vận huyện; đồng chí Lưu Thị Thanh Nhâm - Phó chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện Trực Ninh; đồng chí Nguyễn Văn Huy - Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Phạm Quang Ba - Huyện ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, cán bộ công chức, đại diện các nhà trường, Trạm Y tế, Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, Ban CTMTCS, tổ trưởng tổ dân cư, đại biểu đại diên cho nhân dân...

     Tại hội nghị, sau khi nghe đồng chí Nguyễn Văn Huy - Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh 4 tháng đầu năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới các đại biểu và nhân dân bày tỏ phấn khởi trước những kết quả của Đảng bộ, chính quyền đã đạt được trong những tháng đầu năm 2024 cũng như những định hướng trong thời gian tiếp theo.

anh tin bai

     Tuy nhiên các đại biểu cũng đề nghị các cấp cần quan tâm hơn nữa đến chất lượng sinh hoạt chi bộ của đảng viên, những người hoạt động ở đoàn thể xã hội, xây mộ tưởng niệm đối với các gia đình liệt sĩ chưa tìm được hài cốt, Chiến sĩ Điện Biên Phủ và đặc biệt là phát triển kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường...

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

anh tin bai

Ảnh ông Trần Quang Đình - thôn Minh quang phát biểu tại hội nghị

anh tin bai

Ảnh ông Đỗ Anh Lập - thôn Cường Nghĩa phát biểu tại hội nghị

anh tin bai

Ảnh ông Vũ Xuân Đỉnh - thôn Cường Thịnh phát biểu tại hội nghị

anh tin bai

 

anh tin bai

Ảnh ông Trần Văn Đại - thôn Cát Hạ phát biểu tại hội nghị

      Các ý kiến, kiến nghị đã được lãnh đạo xã ghi nhận, giải đáp; còn với những ý kiến chưa được trả lời lãnh đạo xã chuyển cho các ngành chức năng các cấp có thẩm quyền trả lời cho các đại biểu bằng văn bản sớm nhất.

anh tin bai

Ảnh đồng chí Phạm Quang Ba - Chủ tịch UBND xã giải đáp các ý kiến tại hội nghị

anh tin bai

Ảnh đồng chí Nguyễn Văn Huy - Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã tại hội nghị

      Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Huy - Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã cảm ơn những ý kiến của các đại biểu và cho rằng đây là những vấn đề cần thiết phục vụ cho nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội và phục vụ đời sống của nhân dân ở khu dân cư. Đồng thời giúp cho lãnh đạo xã nắm bắt được những vấn đề còn tồn tại, vướng mắc tại cơ sở, để có hướng chỉ đạo Ủy ban nhân dân, các lĩnh vực chuyên môn của xã khẩn trương kiểm tra, kịp thời giải quyết các vấn đề đại diện nhân dân nêu, tạo sự đồng thuận, thống nhất cao của nhân dân, trong việc thực hiện các nhiệm vụ tại địa phương./. 

Công chức Văn hóa - Xã hội