anh tin bai
anh tin bai

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thanh niên xã Trực Đại - sẵn sàng lên đường để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
Thực hiện Kế hoạch của Ban Chỉ huy Quân sự huyện Trực Ninh về tuyển chọn công dân nhập ngũ thực hiện Luật Nghĩa vụ Quân sự năm 2024, chiều ngày 23/02/2024, tại Hội trường Nhà văn hóa xã, UBND xã long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

              Dự hội nghị có đồng chí Phạm Quang Ba - Huyện ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, đồng chí Đỗ Thị Quyên - UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch UB MTTQ xã, đồng chí Phạm Văn Đẩu - Phó chủ tịch HĐND xã cùng các đồng chí lãnh đạo Ủy ban, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, các đồng chí cán bộ công chức, Bí thư Chi bộ, Trưởng thôn, 24 tân binh và thân nhân gia đình của các đồng chí tân binh.

               Tại hội nghị, sau chương trình văn nghệ, các đồng chí tân binh đã được đồng chí Chủ tịch UBND xã căn dặn trước ngày lên đường nhập ngũ: Bảo vệ Tổ quốc là trách nhiệm, nghĩa vụ thiêng liêng của mọi công dân. Mọi công dân Việt Nam trong độ tuổi, có đủ tiêu chuẩn đều phải thực hiện nghĩa vụ quân sự và tham gia xây dựng nền quốc phòng toàn dân. Điều này xuất phát từ truyền thống dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc Việt Nam. Mỗi khi Tổ quốc bị xâm lăng thì tuổi trẻ luôn là lực lượng xung kích trên tuyến đầu chống giặc. Đặc biệt, trong các cuộc kháng chiến chống thực dân và đế quốc xâm lược, dưới ngọn cờ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lớp lớp thanh niên với khát vọng tự do đã tình nguyện lên đường nhập ngũ. Nêu cao tinh thần “quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”, họ đã trực tiếp góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”; cùng với toàn quân, toàn dân ta giành thắng lợi vĩ đại, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Cuộc sống hòa bình hôm nay là thành quả được đánh đổi bằng xương máu và sự hy sinh cao cả của bao thế hệ cha anh. Vì vậy, sẵn sàng tham gia Quân đội để góp phần bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc, bảo vệ cuộc sống yên bình, hạnh phúc của nhân dân, chính là cách để tuổi trẻ thể hiện tinh thần yêu nước, thể hiện trách nhiệm và lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đi trước.

Một số hình ảnh tại Hội nghị gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ trong Hội nghị

anh tin bai

Ảnh đồng chí Phạm Xuân Thọ - Phó Chủ tịch UBND xã đọc Quyết định và danh sách các công dân nhập ngũ năm 2024

anh tin bai

Ảnh đồng chí Nguyễn Văn Kỳ - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã phát biểu động viên

anh tin bai

Ảnh đồng chí Phạm Thị Chè - Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát biểu động viên

anh tin bai

Ảnh đồng chí Phạm Quang Ba - Chủ tịch UBND xã phát biểu động viên các thanh niên nhập ngũ thực hiện NVQS năm 2024

anh tin bai

Ảnh đồng chí tân binh Cao Văn Diệp - thôn Minh Quang phát biểu cảm nghĩ và hứa hẹn

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo địa phương chụp ảnh lưu niệm cùng các tân binh nhập ngũ thực hiện NVQS năm 2024

          Công chức Văn hóa - xã hội